Tuesday 8 August 2017

ಏಕಾಂತೆ


"ಏ-ಕಾಂತೆ"
--------------
ಅವಳು
ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ
ನಾನು
ಅವಳ ಪತಿ
ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾಳೆ
ಸಾಯೋವಷ್ಟು
ನಾನೂ ಅಷ್ಟೆ
...ಆಕೆ ಪತಿವ್ರತೆಯೇನೋ
ಅಲ್ಲ; ನನ್ನಂತೆ
ಗಂಡರು ಮಿಂಡರು
ಪ್ರೇಮಿಗಳು ವೈರಿಗಳು
ಆಕೆಗೆ ಇದ್ದಾರೆ
ಆದರೆ ನಮ್ಮ ದಾಂಪತ್ಯಕ್ಕೇನೂ
ಧಕ್ಕೆಯಾಗಿಲ್ಲ
ನಾನು ಕರೆದಾಗ
ಓಡಿಬರುತ್ತಾಳೆ
ಸಾಕೆನಿಸಿ ದೂಡಿದಾಗ
ಹೊರಡುತ್ತಾಳೆ.!
ಅನೈತಿಕವೇನೂ ಅಲ್ಲ
ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧ
ಆದರೆ
ನೋಡಿ ಸಹಿಸದ ಕೆಲವರು
ನನ್ನನ್ನು ಒಂಥರಾ ನೋಡುತ್ತಾರೆ
ಏಕಾಂಗಿ ಎಂದು ಜರಿಯುತ್ತಾರೆ
ನನಗೆ ಗೊತ್ತು
ಪ್ರಪಂಚದ ಮಹಾತ್ಮರಿಗೆಲ್ಲ
ಜ್ಞಾನದ ಬಾಗಿಲು
ತೆರೆದವಳು ಇವಳೇ ಎಂದು.
ಜಡವಲ್ಲ ಆಕೆ
ಕ್ರಿಯಾಶೀಲತೆಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ.
ಮೌನಿಯಲ್ಲ
ತಲೆ ತುಂಬಿಸುವಷ್ಟು
ವಾಚಾಳಿ
ಹುಚ್ಚಿಯಲ್ಲ
ವೈಚಾರಿಕತೆಯ ಮೂಲಬಿಂದು
ಕಾಡಿಸುತ್ತಾಳೆ
ಕಠೋರವಾಗಿ
ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ
ತಾಳಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಷ್ಟೆ.

ಚುಂಬಿಸಿ ಕರೆಯುತ್ತೇನೆ
ಅವಳನ್ನು ನಾನು
ಏ ಕಾಂತೆ ಬಾರೇ ಇಲ್ಲಿ
ಸಂಧಿಸಿ ಪ್ರೀತಿಸುವಿರೇನು
ನೀವು ಅವಳನ್ನು
ಏಕಾಂತದಲ್ಲಿ....
*****************************************

No comments:

Post a Comment

ಜನ-ಜಾಣತನ

 "ಅಣ್ಣಾ ಜಗಳೂರು ಬಸ್ ಹೋಯ್ತಾ?"-ಯಾರೋ ಕೇಳತಾರೆ. ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡ ಅಂಗಡಿಯವ, ಗೊತ್ತಿದ್ದರೂ ಹೇಳಲ್ಲ.ನಾನ್ಯಾಕೆ ಪುಕ್ಸಟ್ಟೆ ಹೇಳಲಿ ಎಂಬ ಸಣ್ಣತನ. ಅವನ‌ ಅಂಗಡಿಯಲ...